Thứ Ba, 4 tháng 5, 2021

Quy trình hút bể phốt tại Hưng Yên của Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội

 Dịch vụ hút bể phốt tại Hưng Yên là một trong những dịch vụ uy tín chất lượng của Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội chúng tôi. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề; sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao và có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại. Vậy nên sẽ mang đến cho bạn dịch vụ uy tín chất lượng. Để biết rõ hơn về dịch vụ của Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội chúng tôi thì hãy xem quy trình làm việc của chúng tôi qua nội dung dưới đây nhé.

Quy trình hút bể phốt tại Hưng Yên của Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội

hút bể phốt tại Hưng Yên

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0432.474.554 – 0975.809.809 để chúng tôi lấy thông tin và yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật để đánh giá khái quát. Nếu trường hợp đơn giản, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng xử lý. Ngược lại, trong trường hợp không xử lý được đơn vị sẽ cử đội ngũ nhân viên xuống trực tiếp.

Bước 3: Đội ngũ nhân viên sẽ có mặt trong vòng 15 phút để đánh giá chi tiết về mức độ, khối lượng công việc. Chúng tôi sẽ báo giá chính xác trước khi làm việc, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bước 4: Khách hàng đồng ý đội ngũ nhân viên bắt đầu tiền hành thông tắc, hút bể phốt,… theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ vệ sinh sạch sẽ để khách hàng nghiệm thu. Khách hàng hài lòng thì chúng tôi bắt đầu nghiệm thu theo đúng giá ban đầu thông báo.

Bước 6: Viết hóa đơn VAT cho khách hàng nếu khách hàng yêu cầu. Bảo hành cho khách hàng từ 3 tháng đến 1 năm tùy vào từng dịch vụ.

Xem thêm>> Hút bể phốt tại Đông Anh

Trên đây là quy trình hút bể phốt tại Hưng Yên của Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội. Qua những thông tin trên nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ uy tín chất lượng nhất hiện nay. Dưới đây là thông tin liên hệ đến công ty chúng tôi, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội
Tel: 0432.474.554 – 0975.809.809
Email: vesinhmoitruongso1vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét